Cờ Tổ Quốc

Cờ Tổ Quốc Cơ sở sản xuất Thành Công

Cờ Tổ Quốc- 70x1,05m

Cờ Tổ Quốc- 70×1,05m

Quốc kỳ Việt Nam (còn gọi là Cờ đỏ sao vàng hay Cờ Tổ quốc) được ra đời và xuất hiện lần đầu vào năm 1940, sau đó chính thức trở thành quốc kỳ vào tháng 8 năm 1945. Thiết kế lá cờ có hình chữ nhật, chiều rộng bằng 2/3 chiều dài, nền màu đỏ, ở giữa có một ngôi sao màu vàng 5 cánh. Ý nghĩa của lá cờ với nền màu đỏ tượng trưng cho màu máu của chiến thắng, ngôi sao vàng tượng trưng cho linh hồn của dân tộc và năm cánh sao tượng trưng cho năm tầng lớp đồng bào sĩ, nông, công, thương, binh cùng đoàn kết.

Cờ Tổ quốc

Cờ Tổ quốc

Niềm tự hào của người dân Việt Nam

Cờ Tổ Quốc

Cờ Tổ Quốc

Với những người đã tận mắt chứng kiến những thăng trầm của quê hương, sự chống cự lại của nhân dân với đối thủ mạnh gấp mấy lần mình, nhưng mỗi gia đình Việt Nam trên toàn lãnh thổ dù có hoàn cảnh khổ sở nhưng cũng may cờ sẵn, cứ lúc nào có cơ hội sẽ treo lên để biểu thị lòng yêu nước của dân tộc, đánh đấu một dân tộc có chủ quyền và quyết không bao giờ chịu khuất phục trước kẻ thù.

Không chỉ có những người dân trên đất liền mà cả những người ở biển đảo, những ngư dân đi đánh cá, ra khơi đều treo lá Cờ Đỏ Sao Vàng màu đỏ thắm. Ngư dân trên biển treo cờ lên đỉnh cao nhất của thuyền giúp họ có thêm sức mạnh, niềm tin cho họ, vơi đi cảm giác vắng vẻ, mênh mông của biển cả, giúp họ kiên cường bám biển, bảo vệ chủ quyền của dân tộc.
Để động viên thêm lòng yêu nước, giữ gìn và ngày càng phát huy được những nét đẹp văn hóa tren cờ Tổ Quốc.

Tất cả các cơ quan địa phương đến cấp cao luôn đẩy mạnh công tác treo cờ cho toàn bộ gia đình Việt để thể hiện sự đoàn kết giữa chính quyền với nhân dân, tạo nên sức mạnh trong thực hiện các nhiệm vụ kinh tế, quốc phòng, an ninh xã hội trên toàn lãnh thổ.

Ngoài ra một bộ phận rất lớn giới trẻ thanh niên trí thức thể hiện lòng yêu nước của mình bằng cách in cờ hay may cờ lên trang phục của mình để thể hiện sự yêu nước, tự hào về đất nước.

Xưởng Sản Xuất Cờ Thành Công:
-Chuyên sản xuất Cờ Tổ Quốc, Cờ Các Nước, Cờ Đảng, Cờ Phướn, Cờ Lễ Hội, Cờ Dây Trang Trí.
-Cờ Đội, Cờ Đoàn, Cờ Chuối, Cờ Đuôi Nheo, Cờ Lưu Niệm ,Cờ Cầm Tay, Cờ Phật Giáo, Cờ Hồng Kỳ….
-In Cờ Các Nước, In Cờ Phướn Quảng Cáo, In Cờ Theo Yêu Cầu.

ĐỊA CHỈ:

Số 4 Ngách 39 – Ngõ 147 – Tân Mai- Hoàng Mai- Hà Nội
Hotline : 09419 00000

Email: thanhcongtc0007@gmail.com

Website : http://xuongmayco.net/

Bình luận để được giải đáp mọi thắc mắc nhé !

Các tin khác: