Mua cờ ngũ sắc – cờ lễ hội ở đâu

Mua cờ ngũ sắc – cờ lễ hội ở đâu uy tín chất lượng

Xưởng may cờ Hoàng Gia chuyên sản xuất cờ ngũ sắc, cờ lễ hội với kích cỡ tiêu chuẩn. Cờ được may bằng chất liệu vài phi bóng hay còn gọi là vải sa tanh dày dặn, màu tươi đẹp, không bị phai màu và có đọ bền cao khi treo ngoài trời

Tất cả các sản phẩm cờ ngũ sắc của cơ sở chúng tôi đều được may bởi những thợ may lâu năm, lành nghề nên tất cả các đường may, đường chỉ luôn được đảm bảo đẹp nhất, chuẩn nhất, luôn đem đến sự an tâm nhất cho quý khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Cờ ngũ sắc có rất nhiều kích cỡ khác nhau. 60cmx 60cm, 1m x 1m, 1,2m x 1,2m, 2mx2m, 3mx3m, tất cả các kích cỡ của cờ dùng để phù hợp với múc đích sử dụng của khách hàng.

Xem thêm : Xưởng sản xuất cờ phật giáo lớn nhất Hà Nội

Địa chỉ mua cờ ngũ sắc - xưởng may Thành Công

Địa chỉ mua cờ ngũ sắc – xưởng may Thành Công

Mua Cờ Ngũ Sắc

Mua Cờ Ngũ Sắc – Vải Cây

Mua Cờ Ngũ Sắc

Mua Cờ Ngũ Sắc – Cây Vải

Cờ ngũ sắc là loại cờ mang ý nghĩa làm tôn thêm vẻ linh thiêng, trang trọng của không gian thờ tự như đình, chùa, đền, miếu… hay các nơi tổ chức lễ hội, được thiết kế dựa theo thuyết Âm dương Ngũ hành, với hình vuông có 5 màu tượng trưng cho 5 hành khí: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Cờ ngũ sắc còn được gọi là cờ thần. Chữ Thần ở đây không mang ý nghĩa thần linh hay thần thánh, mà nó mang nghĩa thần thái, tinh thần, là biểu tượng thể hiện tinh thần, ý chí hay đặc trưng, cốt cách của dân tộc, một dòng họ hay một lễ hội nhất định. Chính vì vậy, cờ thần (cờ ngũ sắc) không chỉ được sử dụng ở các cơ sở thờ cúng mà còn được sử dụng ở các không gian khác, với các mục đích khác nhau.

Đến nay, chưa có tài liệu chính thống nào khẳng định cờ ngũ sắc có từ khi nào, nhưng căn cứ các bức tranh cổ, các chuyện dân gian thì có thể thấy cờ ngũ sắc đã sớm xuất hiện từ thời khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nghĩa là, từ hàng nghìn năm nay, cờ ngũ sắc đã được ông cha ta sử dụng trong quá trình đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong các không gian sinh hoạt văn hóa tâm linh, lễ hội và những hoạt động liên quan khác.

Xưởng Sản Xuất Cờ Thành Công:
-Chuyên sản xuất Cờ Tổ Quốc, Cờ Các Nước, Cờ Đảng, Cờ Phướn, Cờ Lễ Hội, Cờ Dây Trang Trí.
-Cờ Đội, Cờ Đoàn, Cờ Chuối, Cờ Đuôi Nheo, Cờ Lưu Niệm ,Cờ Cầm Tay, Cờ Phật Giáo, Cờ Hồng Kỳ….
-In Cờ Các Nước, In Cờ Phướn Quảng Cáo, In Cờ Theo Yêu Cầu.

ĐỊA CHỈ:

Số 29 ngõ 553 Giải Phóng -Phường Giáp Bát-Hoàng Mai- Hà Nội
Hotline : 09419 00000

Email: thanhcongtc0007@gmail.com

Website : http://xuongmayco.net/

Bình luận để được giải đáp mọi thắc mắc nhé !

Các tin khác: